मुख्य सामग्रीवर वगळा

पहिले मी जेव्हा तुला ( भाग ६ )

" I m sorry "
तिला त्याच्या डोळ्यात दिसणारं सॉरी त्याच्या ओठातूनही बाहेर पडलं होत ."असू दे रे किती मनाला लावून घेतोस . "
" नाही मी तुला असं अडवायला नको होत . " त्याच्या बोलण्यात तो दुखावल्याचे जाणवत होत . 
" Its ok " 
" नाही पण ... "
" पुरे यार किती तेच ते दुसरं काही तरी बोल ना मला कंटाळा आलाय तुझ्या sorry चा "
" माझा नाही ना आला कंटाळा ? "
" काहीही काय "

" हो तस असेल तर सांग "
" मी जाऊ का , म्हणजे तुला असच बोलायचं असेल तर जाते मी " ती वळून निघाली . 
" कायमची निघालीस ? मला सोडून ? "
   त्याच्या डोळ्यात पाणी होत आणि तो याच्यामुळे खूप हर्ट झाला होता . 
" नाही रे असं काही नाही . आणि तू माझ्याशी भांडायचं सोडून हे असं मुळूमुळू का झाला आहेस मला नाही आवडत असं. "
" मी तुला आता आवडतही नाही ना "
" असं काय बोलतोय . मी काय बोलतेय आणि तू विषय कुठे घेऊन चालला आहेस ? "
' ठीक आहे ' असं म्हणत तो निघाला . त्याला आता त्याच्या भावना अनावर झाल्या होत्या आणि तो कोसळण्याच्या मार्गावर होता . 
तिने त्याला अडवण्याचा प्रयत्न केला पण त्याने हातानेच तिला थांबण्याचा इशारा केला आणि तो निघून गेला . ती त्याला जाताना पाहण्यापलीकडे काहीही करू शकली नाही . 
पुढे दोन दिवस तो आलाच नाही . त्याचा फोनही लागत नव्हता . तिला अस्वस्थ वाटत होत . तिने त्याच्याबद्दल चौकशी केली पण कुणालाच काहीच माहित नव्हतं . तिला काय करावं हे सुचत नव्हतं . 

        दोन दिवसानंतर तो आला . त्याला पाहून तिला आभाळ ठेंगणं झालं होत . तिला त्याच्याशी बोलायचं होत पण तो मात्र अबोल अबोलच होता . शेवटी न राहवून तिने त्याला विचारलं " काय करतो आहेस ? आणि असा का वागतो आहेस ? मला त्रास होतोय याचा . "
" मलाही खूप त्रास झाला . पण नंतर खूप जास्त त्रास करून घेण्यापेक्षा काय तो त्रास आताच करून घेतलेला काय वाईट . तुला आता मी पूर्वीसारखा आवडत नाही ना . हे वाढत जाईल आणि एक दिवस तू जाशील माझ्यापासून दूर . नंतर हा त्रास नको म्हणून आताच जातोय . "
' ऐक तर ' म्हणेपर्यंत तो गेला 
तिलाही राग आला होता . ' जा जातोय तर जा . '
 पुढे काही दिवस त्रास होऊन सुद्धा ती त्याच्याशी नाही बोलली . 
****

" हे हाय आय एम सॅम आय ऍम न्यू हिअर "
" ओह हाय "
" पण तू इतका लेट ऍडमिशन कस मिळालं तुला "
" थोडा जुगाड चलाया "
" जुगाड ? "
" अग थोड्या ट्रिक ओळखी पाळखी "
" ओह . बट नाईस वर्ड जुगाड "
" तुला आवडला मग आता तुझा . " 
तिने एक्सप्रेशननेच ' म्हणजे काय ' असं विचारलं 
" म्हणजे हा वर्ड तुझ्या मालकीचा "
" हे म्हणजे ब्रिटिशर्सनी मुंबई आंदण दिल्यासारखं आहे ना . जी गोष्ट स्वतःची नाही ती दुसऱ्याला दिल्यासारखं "
" या जगात असं खूप होत . पण दुसऱ्याच असं इथे कुठं काय असत . जो जिता वही सिकंदर . "
" तू काय बोलतोस मला कळत नाही कधीकधी "
" नाही कळलं कि सोडून देत जा जास्त टेन्शन नाही घ्यायचं "
" भारी आहेस रे तू "
" अपना तो एक हि फंडा है टेंशन नही लेनेका बस लाईफ एन्जॉय करनेका "
" भारी फंडा आहे "
****

" हे बघ ती माझ्या सोबत आहे "
" कधी दिसली तर नाही " - सागर 
" आता आमचं थोडं बिनसलंय म्हणून "
" मग मला काहीच प्रॉब्लेम नाही जा जाऊन  बोल तिच्याशी "
" मी बोलेनच , पण तू बोलायचं नाहीस तिच्याशी "
" का "
" मी सांगतो म्हणून "
" ती तुझ्या सोबत आहे ना "
" हो मग "
" मग विश्वास नाही का स्वतःवर , तुझी आहे तर तुझीच राहील .. खरंच तुझी असेल तर "
तो धावून आला 
" थंड घे . हिम्मत असेल ना तर तिला अडवून स्वतःच्या हिमतीवर दाखव मला अडवून नाही "
" तू बघशील "
" बर "
****

" यार ह्याच्यामुळं तर टेन्शनच आलय "
" कुठन उपटल काय माहित "
" आणि तुला काय आताच सुचलं होत तिच्यापासून दूर जायचं "
" त्याला काय स्वप्न पडलं होत असं काही होईल म्हणून " त्याचा सगळा ग्रुप त्याच्या प्रोब्लेमवर विचार करत होता . 
" ए बस करा आधी तर काही सुचत नाही आणि तुमचं आणि त्यात हे " तो चिडला त्यांच्यावर . 
" त्याला ढोस देऊया का चांगला ? "
खरंतर त्याच्याही मनात होत हे पण त्यानं त्याला आव्हान देऊन बांधून ठेवलं होत . त्यामुळे त्याची तडफड होत होती . एकतर तो स्वतःहून तिच्यापासून दूर गेला होता आणि आता स्वतःहुन तिच्याशी बोलायचं त्याला अवघड वाटत होत . आणि तिच्याशी न बोलता तिला त्याच्यापासून दूर करण्याचा दुसरा कोणताही मार्ग त्याला दिसत नव्हता आणि त्याच्याबरोबर बोलणं झाल्यापासून सागर तिच्या आणखीनच जवळ जात होता आता तर तो खूप जास्त वेळ तिच्या सोबत राहू लागला होता .
शेवटी त्याला राहवलं नाही आणि त्याने तिच्याशी बोलायचं ठरवलं .
****

" ऐक ना "
तिने त्याच्याकडे लक्षच दिल नाही .
" ऐक ना काय बोलतोय मी "
" काय आहे आता काय बोलायचं आहे ? " ती रागातच होती .
 त्यालाही राग आला आता . " समोरचा आपल्याशी काय बोलतोय ते ऐकून घ्यावं ना मग काय ते बोलायचं ना "
" मला काही ऐकायचं नाही तुझं . "
आता मात्र त्याच्यासमोर काहीच पर्याय शिल्लक राहिला नव्हता . पण त्याला तिने विचारही करू दिला नाही आणि ती निघून गेली तिथून . तो तसाच तडफडत राहिला .

.... क्रमशः 












टिप्पण्या

या ब्लॉगवरील लोकप्रिय पोस्ट

शब्दभ्रमर

काय झालं इतकं मनापासून प्रेम केलं पण गेली ना ती . ती जाणारच होती. विषय फक्त एव्हढाच होता कि कधी. ते ती आता गेली. तशी चूक माझीच होती, इतकही जास्त प्रेम करू नये कुणावर. हे प्रेमच असत जे तुम्हाला कमजोर करत. किती प्रेम केलं तिच्यावर . इतकं कि भीती वाटायची ती आपल्याला सोडून तर नाही ना जाणार . या भीतीपायी ना तिच्यावरच प्रेम स्पष्टपणे व्यक्त करता आलं. ना तस जगता आलं जसे आपण आहोत . पण एव्हढ करून शेवटी वाटणारी भीतीच खरी ठरली . त्याच्या डोळ्यात पाणी होत . " अरे काय हे मुलांनी एव्हढ कमजोर असू नये. " त्याच्या पाठीवर कुणाचा तरी हात होता . त्यानं चमकून वळून पाहिलं . तर सुरेशदादा होते . सुरेशदादा एक भारदस्त व्यक्तिमत्व होत . आसपासच्या भागातली तरुण मंडळी त्यांना मानत होती . तब्येतीनं भारदस्त गडी . आधी आखाड्यात आणि आता नवीन जमान्यानुसार जिममध्ये जाऊन कमावलेली बॉडी . तब्बेतीच वेडच लागलं होत म्हणा ना त्यांना ते त्यांचं हे वेड बाकीच्या तरुण मुलांनापण लावत होते . राजकीय व्यक्तींसोबत उठणं-बसणं असायचं त्यांचं . स्वतः अजून राजकारणात नव्हते आले पण कधीही आले तर नक्की जिंकतील असा दांडगा जनसंपर्क .

ती सध्या काय करते

   संद्याकाळी मनाला अनामिक हुरहूर लागून राहिली होती आणि मन भूतकाळाच्या रेशमी पडद्यामागं  पोहोचल होत. का कुणास ठाऊक पण कधी नाही ती तिची आठवण येत होती . म्हणजे अगदी प्रेमबिम नव्हतं..... का होत ? माहित नाही पण एक हुरहूर होती तिच्या बद्दल . आज राहून राहून तिची आठवण येत होती, खरंच कशी असेल ती ? आणि काय करत असेल..  कुठे असेल ..  ती सध्या काय करते ?

शृंगार ४

          मस्त परफ्युम मिळाला , आवडेल मंजूला . घर गाठल पटकन . मंजूने दार उघडल आत जाता जाताच तिच्या कंबरेला वेढा घातला आणि तिला उचलण्याचा प्रयत्न केला . ब-याच दिवसांनी तिला उचलण्याचा प्रयत्न करत होतो . थोड वजन वाढल होत पण तरीही उचलण्याइतक होत . किमान तिचे पाय जमिनीपासुन वेगळे केले . दार अर्धवट उघड होत ते बंद केल . तिला तशीच उचलून सोफ्यावर घेऊन बसलो .    " अहो काय करताय तिकड भाजी आहे गॅसवर  ती खाली लागेल  . "    " असुदे ग आज आपण बाहेरूनच मागवू काही तरी . तू कुठ जाऊ नकोस मला सोडून आता . "    " ठिक आहे पण तेवढा गॅस तरी बंद करुन येते तोपर्यंत तुम्ही हात-पाय तरी धुऊन या . "    " चल ना मग अंघोळच करुया ना , तू पण ये बरोबर . "    " चला जा तुम्ही आधी हात-पाय धुवून या . उगाचच चावटपणा करु नका . "    तिलाही सोबत नेण्याचा प्रयत्न केला पण ती सटकली .    वा पाण्याने किती मस्त वाटत . मस्त फ्रेश होऊन बाहेर पडलो . बॅगमधून मघाशी आणलेला परफ्युम बाहेर काढला . मंजू येताच थोडा परफ्युम  तिच्या अंगावर स्प्रे केला  . तिलाही तो फार आवडला . तिच्या चेहऱ्यावर